Khai trương dịch vụ xe buýt du lịch 2 tầng đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Hai, 21/08/2017 10:08  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chiều 19-8, Tập đoàn Empire chính thức khai trương hệ thống xe buýt du lịch 2 tầng mui trần Coco Bus Tour phục vụ du lịch tại TP.Đà Nẵng.

Theo Tập đoàn Empire: Xe buýt du lịch 2 tầng mui trần Coco Bus là thương hiệu du lịch hoàn hảo cho Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Thời gian đầu, Tập đoàn Empire sẽ vận hành chính thức 12 xe buýt tại Đà Nẵng, mỗi xe có sức chứa 54 ghế ngồi. Xe được lắp ráp, sản xuất bởi Trường Hải Auto, được thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với linh kiện nhập khẩu từ Nhật và Đức. Tập đoàn Empire dự kiến sẽ nhân rộng mô hình này tại các thành phố du lịch trọng điểm như Nha Trang, Phú Quốc…

Coco Bus Tour không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, phong cách du lịch sành điệu. Hệ thống Coco Bus Tour được trang bị bởi các thiết bị hiện đại: màn hình LED thông báo điểm đến, tủ lạnh, định vị GPS…

Coco Bus Tour sẽ khiến du khách bất ngờ và hào hứng bằng những hoạt động hoạt náo vui nhộn, những người nổi tiếng đồng hành hay các hoạt động giải trí cực chất. Hơn hết, điều khiến du khách “ngất ngây” trên mỗi chuyến xe là được đắm mình vào không khí, cảnh quan xung quanh và thoải mái chụp hình vui nhộn trên tầng mở xe buýt.

Cắt băng khai trương xe buýt Coco Bus Tour của Tập đoàn Empire

Coco Bus Tour gồm 2 tuyến: tuyến 1 xuất phát từ sân bay Đà Nẵng đến khu vực phía Nam thành phố với hơn 25 điểm dừng; tuyến 2 từ sân bay Đà Nẵng về phía bán đảo Sơn Trà với 18 điểm dừng; tần suất 30 phút/lượt, từ 7 – 22 giờ hàng ngày. Giá vé Coco Bus Tour là 250.000 đồng, có thể sử dụng 2 tuyến và lên xuống bất kỳ điểm nào, trong vòng 24 giờ.

Ngay sau lễ cắt băng khai trương, lãnh đạo UBND TP.Đà Nẵng cùng đại diện các Sở, ban ngành, các đại biểu tham dự đã lên 5 xe buýt dạo quanh một số tuyến đường. Ông Lê Văn Trung - Giám đốc Sở GTVT TP.Đà Nẵng cho biết: “Việc Tập đoàn Empire đưa xe buýt 2 tầng vào hoạt động nhằm phục vụ người dân và khách du lịch theo loại hình xe buýt. Bất kỳ ai cũng có thể mua vé và lên bất cứ chuyến xe nào, chặng nào trong vòng 24 giờ”.

Lễ chính thức khai trương xe buýt Coco Bus Tour

Ông Mike Norton - Giám đốc vận hành chuỗi Coco Bus Tour là chuyên gia hàng đầu thế giới về loại hình du lịch đặc biệt này, từng quản lý và điều hành rất thành công mô hình này tại London, Dubai, Hồng Kông, Thượng Hải. Ông Mike Norton chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi được gia nhập đội ngũ Tập đoàn Empire để phát triển mô hình du lịch độc đáo này tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là góp phần thúc đẩy mạnh mẽ du lịch Đà Nẵng và Việt Nam, mang đến nhiều trải nghiệm phong phú và đáng nhớ cho du khách. Chúng tôi sẽ phát triển Coco Bus Tour thành sản phẩm hoàn hảo, hiện đại và thú vị”.

 
Xe buýt 2 tầng mui trần Coco Bus Tour chính thức hoạt động vào chiều 19-8, chạy trên đường Võ Nguyên Giáp (TP.Đà Nẵng)
Các đại biểu, khách mời lên xe buýt để trải nghiệm 

Bình luận (0)

Lên đầu trang