Xe tải tông xe máy ở ngã tư không đèn, 3 người chết

Thứ Bảy, 19/08/2017 08:32  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe tải với xe máy làm 2 người chết tại chỗ, 1 người chết trong bệnh viện vừa xảy ra tối nay (18-8).

Các nhân chứng cho biết, khoảng 19 giờ 25, Nguyễn Văn Quốc Hậu (21 tuổi, quê Bình Thuận) đi xe máy BS: 86B7 - 218.88 chở theo Trần Gia Như (19 tuổi, quê An Giang) và Trần Thị Tú Trinh lưu thông trên đường số 54, hướng từ đường Trần Văn Giàu về đường 57.

Đến giao lộ đường 54 – đường số 55 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM), phương tiện này bị xe tải BS: 51C – 016.97 do tài xế Thái Tiến Nghĩa (49 tuổi, ngụ TP.HCM) băng ngang tông trúng.

Hậu quả, 1 người nam và 1 người nữ tử vong tại chỗ, người nữ còn lại được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Nghĩa đã đến trụ sở công an trình diện.

Công an Q.Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Được biết, 3 nạn nhân đều là công nhân làm việc trong khu công nghiệp Tân Tạo và đang trên đường về phòng trọ thì xảy ra tai nạn đau lòng. 

Theo phản ánh của người dân, tại giao lộ xảy ra tai nạn có phương tiện lưu thông rất đông nhưng không có đèn tín hiệu giao thông nên thường xuyên xảy ra va chạm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn chết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang