Mất lái té xuống đường, cô gái bị container cán tử vong

Thứ Sáu, 25/03/2016 19:30  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Đang điều khiển xe máy, bất ngờ cô gái té xuống đường bị bánh xe container cán qua người, tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 15 giờ chiều 25-3, cô gái khoảng 25 tuổi điều khiển xe gắn máy BS: 59B1 – 009.17, lưu thông trên đường Tây Hòa theo hướng từ Xa lộ Hà Nội về đường Đỗ Xuân Hợp. Đến đoạn giao với đường số 96 (P. Phước Long A, Q.9) bất ngờ mất lái, ngã xuống đường.

Cùng lúc, chiếc container loại 40 feet BS: 51C – 287.38 chạy hướng ngược lại, không xử lý kịp đã cán qua người, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế không dừng phương tiện mà tiếp tục đi một đoạn, đến khi người dân chặn đầu thì tài xế mới tá hỏa.

Tài xế container không xử lý kịp nên đã cán qua người nạn nhân

Tại hiện trường, nạn nhân cùng chiếc xe máy nằm giữa đường, container cách hiện trường khoảng 300m. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.9 có mặt phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường, lập biên bản và điều tiết giao thông. Theo camera tại một của tiệm điện thoại thì nạn nhân tự ngã xuống đường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Cũng hôm lưu thông trên con đường đó, có lần xém bị xe container tông phải vì người đi phía trong tự nhiên lách xe ra ngoài làm tôi phải bất ngờ lách theo,cùng lúc đó có chiếc container vụt qua với vận tốc rất nhanh chỉ kịp định thần rằng là mình vẫn còn sống. Ai cũng bảo nhau rằng thấy xe container thì đi cẩn thận tí. Trong khi đã rất cẩn thận nhưng vẫn suýt chết? Được biết là đường trên ngã tư bình thái đang làm nên xe các xe có tải lớn tạm lưu thông trên đường Tây Hòa. Quy định về vận tốc và khoảng cách an toàn ở đâu khi ý thức và đạo đức của người điều khiển xe không có? Mà đường thì có to đâu chứ, cứ một cái xe là chiếm gần hết con đường, vậy mà cũng lao với vận tốc đáng sợ. Hy vọng sẽ có c.an giao thông thường trực trên con đường này

Thương - Thứ Bảy, 02/04/2016, 13:30 Trả lời | Thích
Lên đầu trang