Máy bơm không hoạt động, hầm chui Mỹ Thuỷ ngập nửa xe ô tô

Thứ Hai, 17/09/2018 16:51

|

(CAO) Do mất điện khiến cho máy bơm nước không thể hoạt động, hầm chui Mỹ Thủy, quận 2, TPHCM bị nhấn chìm trong nước, ngập đến nửa thân xe ô tô khiến các phương tiện qua lại khó khăn.

Thông tin ban đầu, sau cơn mưa vào lúc 11 giờ trưa ngày 17-9, nước trong hầm chui Mỹ Thủy bất ngờ không rút được mà đọng lại làm hầm chui bị ngập sâu.

Các phương tiện trong "biển nước"

Theo ghi nhận, diện tích bị ngập nước kéo dài gần 20m, trong đó chỗ ngập sâu nhất lên tới nửa mét. Vị trí ngập chính là khúc cua ở giữa hầm.

Mỗi lần có xe chạy qua tạo sóng nước tung bọt trắng xóa

Nhiều xe ô tô khi qua đây nước ngập hết bánh xe làm một số phương tiện bị chết máy. Rất may là khu vực này phương tiện lưu thông không nhiều nên không xảy ra tình trạng kẹt xe.

Nước ngập đến nửa bánh xe

Đại diện Khu quản lý giao thông đô thị số 2, Sở GTVT TP HCM cho biết nguyên nhân là do khu vực này bị mất điện nên hệ thống sẽ chuyển sang điện dự trữ, tuy nhiên hệ thống chuyển đổi bị lỗi làm cho máy bơm không thể vận hành, nên nước rút chậm dẫn đến tình trạng ngập. Dự tính trong chiều nay, điện sẽ hoạt động lại bình thường và nước sẽ rút.

Hầm chui này mới được đưa vào sử dụng từ đầu năm nay

Hầm chui Mỹ Thủy được thông xe vào ngày 31-1-2018 với chiều dài 405m, rộng 9m, chia làm 2 làn cho ô tô. Đây là công trình nằm trong gói dự án với tổng mức đầu tư 838 tỉ đồng từ ngân sách nhà nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang