Thanh niên nghi châm lửa đốt xe giữa đường ở Sài Gòn

Thứ Hai, 23/04/2018 11:20

|

(CAO) Chạy xe máy vi phạm luật giao thông nên bị dừng xe kiểm tra, nam thanh niên được cho là có hành vi xin "bỏ qua" nhưng không được nên đã châm lửa đốt xe khiến giao thông qua khu vực hỗn loạn.

Thông tin ban đầu từ các nhân chứng cho biết, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 23-4, một nam thanh niên điều khiến xe máy BS: 53Y2- 0125 đến khu vực dưới chân cầu vượt Lăng Cha Cả (P.4, Q. Tân Bình) thì bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra vì chạy xe vi phạm luật giao thông.

Nam thanh niên được cho xin bỏ qua vi phạm giao thông không được nên đốt xe

Lúc này, nam thanh niên xin bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được lực lượng chức năng chấp nhận, nên đã châm lửa đốt xe. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên mọi người không kịp phản ứng và ngọn lửa nhanh chóng bùng lên. Khi công an cùng người dân dùng bình chữa cháy dập tắt được ngọn lửa thì chiếc xe đã bị cháy trơ khung.

Chiếc xe bị cháy rụi, hư hỏng nặng

Ngay sau đó, cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, lập hồ sơ để xử lý vụ việc. Do vụ cháy xe xảy ra vào giờ cao điểm nên đã khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ nghiêm trọng. Lực lượng CSGT đã phải rất vất vả để điều tiết giao thông.

Đến gần 10 giờ cùng ngày, hiện trường vụ cháy mới được giải tỏa, giao thông cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất mới ổn định trở lại. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an lập hồ sơ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang