Vĩnh Long:

Nghi tụ tập đua xe gây tai nạn, hai người tử vong

Thứ Tư, 07/03/2018 09:07  | Hồng Nam

|

(CAO) Sau vụ tai nạn giao thông nghi giữa hai xe máy khiến hai nam thanh niên tử vong, hiện trường chỉ còn nhiều mảnh vỡ của xe, còn hai chiếc xe nghi là xe liên quan đến vụ tai nạn “không cánh mà bay” vào khu đất trống cách nhà dân 50m.

Tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 50 ngày 6-3 trên tỉnh lộ 902 thuộc địa bàn ấp Thanh Mỹ 2, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, Vĩnh Long xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến hai nam thanh niên là Hồ Ngọc Khánh Băng (SN 1999, ngụ ấp Phước Thới A, xã Bình Phước, huyện Mang Thít) và Đặng Quốc Đạt (SN 2000, ngụ ấp Hòa Phú, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) chết tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long.

Điều đặc biệt, khi lực lượng chức năng đến hiện trường vụ tai nạn thì không có bất kỳ chiếc xe máy nào ở đó, hai nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Hiện trường chỉ còn vương vãi hàng chục mảnh vỡ của xe và nhiều vết máu loang lớn.

Kiểm tra xung quanh hiện trường vụ tai nạn, lực lượng Công an phát hiện hai xe máy BS: 64GA- 008.21 và BS: 64B1-147.95 được cất giấu trong bụi rậm ở hai nơi cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 50m. Hai xe này đều được thay đổi kết cấu xe nhằm làm tăng tốc độ của xe.

Hiện trường vụ việc 

Nhiều người dân ở khu vực này cho biết, thời điểm trước khi xảy ra vụ tai nạn có nghe thấy nhiều tiếng pô xe nổ rất lớn xé màn đêm, nhưng không ai dám ra vì nghi là một nhóm thanh niên đang đua xe.

Được biết, một trong hai thanh niên tử vong trên từng bị Công an huyện Long Hồ xử phạt hành chính về hành vi cổ vũ đua xe trái phép.

Một trong 2 xe được tìm thấy sau vụ tai nạn 

Trong đêm các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện Long Hồ và Công an xã Thanh Đức đã tiến hành mời nhiều đối tượng về trụ sở làm việc để xác mình làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang