Sau va chạm giao thông, người nhà nạn nhân lao vào đánh nhau

Thứ Ba, 06/03/2018 21:24

|

(CAO) Tới hiện trường tai nạn, người nhà của hai bên không kiềm chế được cảm xúc và cho rằng đối phương đã gây tai nạn nên lao vào đánh nhau giữa đường khiến cả khu vực náo loạn.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 6-3, trên đường 22 Tháng 12, đoạn qua KP.Hoà Lân 2, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Theo thông tin từ người dân, khoảng 18 giờ, một nam thanh niên điều khiển xe máy BS: 67C1 – 327.60 trên đường 22 Tháng 12, hướng từ TX.Dĩ An về TX.Thuận An.

Khi đến trước cửa hàng Điện Máy Xanh thì xảy ra va chạm với một người phụ nữ điều khiển xe máy BS: 67K1 – 379.85 chạy cùng chiều phía trước. Cú va chạm khiến cả hai ngã xuống đường, một người bất tỉnh được đưa vào bệnh viện.

Tại hiện trường, hai xe máy trượt dài cách xa hàng chục mét, nhiều bộ phận bị hư hỏng. Sau khi nhận tin, người nhà cả hai bên đã có mặt tại hiện trường vụ việc.

Lúc này, các bên không kiềm chế được cảm xúc và cho rằng đối phương đã sai khi gây tai nạn cho người thân của mình nên dẫn tới xô xát, đánh nhau toán loạn trên đường.

Sự việc sau đó được người dân và lực lượng trật tự địa phương có mặt kịp thời can ngăn. Vụ tai nạn cũng khiến giao thông qua lại khu vực bị ùn tắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang