Va quẹt trên đường, hai người xách hung khí đâm nhau nguy kịch

Thứ Hai, 22/05/2017 12:24

|

(CAO) Chỉ vì một va chạm nhỏ trên đường, nam thanh niên và một người đàn ông thiếu bĩnh tĩnh đã lao vào nhau ẩu chiến khiến cả hai cùng bị đâm nguy kịch.

Trưa nay (22-5), Cơ quan CSĐT Công an Q.4, TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ đâm nhau khiến 2 người nguy kịch diễn ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ án - Ảnh: Thanh Minh

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, những người dân ở khu vực gần giao lộ Nguyễn Khoái – Bến Văn Đồn (P.2, Q.4) nghe tiếng hô hoán nên chạy ra. Vừa chạy ra mọi người phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi cầm hung khí truy đuổi theo một người đàn ông.

Khi tới trước địa chỉ số 326 đường Bến Văn Đồn, người đàn ông bị nam thanh niên đuổi kịp đâm nhiều nhát vào người. Dù bị trọng thương nhưng người này vẫn tìm cách tước đoạt được hung khí rồi đâm ngược lại khiến nam thanh niên gục tại chỗ. Sau đó, người đàn ông chạy được một đoạn rồi cũng ngã gục.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thanh Minh

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đưa cả 2 đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và báo công an địa phương. Nhận tin báo, công an Q.4 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 con dao, 2 chiếc xe máy tay ga nhãn hiệu Airbale, cạnh đó vết máu bê bét...Sự việc khiến nhiều người dân địa phương theo dõi khiến giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài.

Được biết, nguyên nhân ban đầu do hai người này điều khiển xe va chạm với nhau trên đường. Do thiếu bình tĩnh nên hai bên có lời qua tiếng lại và lao vào nhau ẩu chiến.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang