Vụ thai nhi 8 tháng văng ra khỏi bụng sau tai nạn, được đưa đi cấp cứu:

Người cha đỡ thai nhi 8 tháng lên lưng mẹ

Thứ Năm, 31/05/2018 11:18  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bị xe tải lùi cuốn vào gầm, người cha thoát được ra ngoài, còn vợ mang bầu và con 4 tuổi bị cuốn vào gầm xe. Cú va chạm khiến thai nhi 8 tháng tuổi văng khỏi bụng ra ngoài, người cha đau đớn đỡ thai nhi lên lưng mẹ thấy còn thở, liền tức tốc đưa đi cấp cứu.

Như CAO đã đưa tin, vụ tai nạn quá thương tâm xảy ra vào sáng nay 31-5, tại đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội đã khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xúc động mạnh.

Chứng kiến vụ việc đau lòng trên, anh Đinh Văn Toán (trú huyện Giao Thuỷ, Nam Định, hiện đang tạm trú tại phường Phúc Diễn) kể lại: Sáng 31-5, anh có việc đi qua khu vực cổng Trường THPT Minh Khai nằm trên đường Võ Quý Huân thì thấy vụ tai nạn xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm.

Phong tỏa hiện trường vụ tai nạn thương tâm để điều tra

Anh vội chạy lại xem có giúp gì được không, thì thấy thai nhi 8 tháng tuổi trong bụng bà bầu văng ra ngoài nằm thoi thóp dưới gầm xe tải và cạnh xe máy bị cuốn.

Theo anh Toán, sau khi bé trai lòi ra khỏi bụng mẹ thấy vẫn còn thở nên mọi người đã nhanh chóng đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi cấp cứu. Còn một bé gái khoảng 4 tuổi đang nằm bên cạnh mẹ thở thoi thóp cũng được đưa đi bệnh viện ngay đó.

Clip hiện trường vụ tai nạn:

.

"Người phụ nữ mang bầu bị thương nặng quá nên không qua khỏi. Tôi nghĩ những người gặp nạn là cùng một gia đình, sáng nay đưa con gái đi học thì xảy ra vụ tai nạn vì ở gần hiện trường có một trường mẫu giáo. Tai nạn xảy ra, người đàn ông lái xe máy còn bị chiếc xe đè lên mắc kẹt dưới gầm xe tải, nhiều người phải cố nhấc chiếc xe máy lên mới đưa được anh này ra ngoài...", anh Toán kể.

Công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường sáng nay, nhiều người tỏ ra rất bức xúc về việc tài xế xe tải đã lùi xe đâm trúng và chiếc xe máy. Bởi họ cho rằng trước khi lùi xe, tài xế phải quan sát kĩ đằng sau và liên tục bấm còi, ra hiệu.

Một nữ nhân chứng tại hiện trường cũng chia sẻ, rất may mắn bé trai sau khi lòi ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở nên mọi người rất hi vọng cháu bé có thể vượt qua được kiếp nạn lần này.

Anh Khoa, một người dân ở Hà Nội khi đi qua thấy vụ tai nạn cho biết, khi xảy ra tai nạn, người cha may mắn không bị sao, khi thấy thai nhi văng ra ngoài vẫn còn thở, anh đã đỡ bé lên lưng mẹ, cùng người dân đưa đi cấp cứu.

Ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết, em bé sau khi lòi ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang