Xe máy tự té, người đàn ông bị ô tô cán tử vong

Thứ Ba, 08/01/2019 16:13

|

(CAO) Đang điều khiển xe tay ga lưu thông trên đường bất ngờ người đàn ông tự té xuống, va vào xe ô tô đang lưu thông chiều ngược lại và tử vong tại chỗ.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 8 giờ ngày 8-1, một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển xe tay ga BS: 63P1-060.97 lưu thông trên đường tỉnh 864 theo hướng Mỹ Tho về Bình Đức, khi đến đoạn thuộc ấp Tân Thuận, xã Bình Đức, huyện Châu Thành, Tiền Giang bất ngờ người này tự té xuống đường va vào xe 4 chỗ BS: 63A-080.37 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông chiều ngược lại, dẫn đến tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Đức đã có mặt bảo vệ hiện trường điều tiết giao thông và phối hợp với Công an huyện Châu Thành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo hình ảnh trích xuất camera của nhà dân ngay hiện trường vụ tai nạn thì có thể thấy người đàn ông đã bóp thắng trước của xe tay ga nên xe bị trượt bánh, người ngã về hướng bên trái đường chiều đi ngược lại, gây nên tai nạn. Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ.

Clip vụ tai nạn được trích xuất từ camera (hình ảnh có thể gây sốc, đề nghị bạn đọc cân nhắc trước khi xem):

Bình luận (0)

Lên đầu trang