Người đàn ông ngã tử vong khi đi xe máy qua gờ giảm tốc

Chủ Nhật, 02/12/2018 08:32

|

(CAO) Gờ giảm tốc trong khu Công nghệ cao được cho quá cao khiến một người đàn ông điều khiển xe gắn máy đi qua đây bất ngờ bị té ngã đập đầu xuống đường tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 1-12, ông T.X.H. (SN 1962, ngụ Q.9, quê Thanh Hóa) chạy xe máy BS: 59X1-536.29 trên đường D12 trong Khu công nghệ cao hướng từ đường D1 về đường Bưng Ông Thoàn (P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9).

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến trước cổng số 3 của công ty Sam Sung thì lao qua gờ giảm tốc khiến ông H. loạng choạng tay lái ngã xuống đường. Sự cố làm cho ông H. cùng chiếc xe máy trượt dài trên đường hơn 20m tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy hư hỏng nhẹ.

Nhận thông tin, Công an Q.9 đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết ông H. là phó giám đốc của một công ty thuộc Tân Cảng Sài Gòn. Nghe tin ông H. gặp nạn, rất đông người thân, bạn bè đã chạy đến hiện trường.

Gờ giảm tốc trong khu công nghệ cao được cho khá nguy hiểm

Gờ giảm tốc trong khu công nghệ cao rất nhiều, đã có những vụ tai nạn tương tự xảy ra nên kính mong người tham gia giao thông chạy đúng tốc độ trên các đoạn đường trong khu vực này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang