Người dân truy đuổi xe biển xanh gây tai nạn như phim trên phố

Chủ Nhật, 11/12/2016 11:07  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một chiếc xe biển xanh được xác định gây tai nạn sau đó tiếp tục cho xe tăng ga, chạy lượn lách trên phố. Nhiều người dân truy đuổi và bắt tài xế xuống xe trong tình trạng được xác định đã dùng bia rượu.

Tông vào đuôi xe công nông, người đàn ông tử vong tại chỗ
 

Theo thông tin ban đầu, trong đêm 10-12, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 9 phút có ghi lại cảnh chiếc ôtô mang biển số xanh 80B 35.., có gắn hộp đèn hiệu ưu tiên, phóng với tốc độ cao theo hướng đường Nguyễn Trãi, Hà Nội lên hướng đường Nguyễn Lương Bằng - Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Chiếc xe được xác định gây tai nạn tối 10-12

Cũng trong đoạn clip này có ghi lại một số nam thanh niên đã phóng xe máy với tốc độ cao đuổi bắt chiếc xe biển xanh được cho là đã gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường phố Hà Nội.

Tuy nhiên, người lái xe biển xanh được cho là gây tai nạn trước đó vẫn chạy rất nhanh qua nhiều giao lộ đèn đỏ và va chạm nhiều người đi đường.

Trước tình huống và tốc độ được xác định mất kiểm soát của lái xe, nhiều người đi đường liên tục yêu cầu chiếc xe hiệu Ford Mondeo dừng lại, vì cho rằng tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Xe lượn, lách qua đám đông khi bị truy đuổi

Bất chấp đường phố đông đúc và tiếng yêu cầu dừng xe, tài xế vẫn đạp ga tăng tốc qua nhiều giao lộ có đèn đỏ và xảy ra va chạm với nhiều người đi đường.

Xe chạy đến đoạn đường Ô Chợ Dừa, nhóm thanh niên kia mới ép xe biển xanh dừng lại và kéo tài xế ra ngoài xử lý. Khi bị lôi ra khỏi xe, người tài xế ở tuổi trung niên có biểu hiện say rượu và gần như không kiểm soát được hành vi của mình. Trong quá trình bỏ chạy, chiếc xe còn tiếp tục gây thêm nhiều vụ va chạm khác.

Vụ việc sau đó được người dân thông báo đến cơ quan Công an sở tại. Công an quận Đống Đa, Hà Nội xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin, ngay sau khi tiếp nhận vụ việc đơn vị đã tiến hành lấy lời khai ban đầu của tài xế lái xe. Bước đầu xác định chiếc xe ô tô biển xanh trên là xe của một cán bộ ban ở Kinh tế Trung ương. Còn người lái xe có phải là cán bộ của đơn vị này hay không thì cơ quan công an sẽ điều tra làm rõ.

Cũng trong đêm, 10-12, có 1 người dân là nam giới trình báo bị chiếc xe ô tô biển xanh này gây tai nạn. Còn con số bao nhiêu người bị nạn cơ quan công an sẽ điều tra.

Vụ việc được xác định xảy ra trên địa phận quận Thanh Xuân nên sau khi tiếp nhận hồ sơ ban đầu, đến khoảng 1 giờ 30 phút ngày 11-12, Công an quận Đống Đa đã bàn giao sự việc cho công an quận Thanh Xuân trực tiếp thụ lý trực tiếp điều tra giải quyết vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang