Người dân ùn ùn về quê, đi chơi lễ, phà Đình Khao kẹt cứng

Chủ Nhật, 28/04/2019 11:42

|

(CAO) Sáng 28/4, ngày nghỉ thứ hai trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, người dân từ các tỉnh đổ về quê tiếp tục tăng nên tại bến phà Đình Khao (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đã xảy ra tình trạng ách tắc cục bộ tại cả hai bờ thuộc xã Thanh Đức và xã Hòa Ninh (huyện Long Hồ).

Ghi nhận vào khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, tại phà Đình Khao phía bờ thuộc xã Thanh Đức, đã xảy ra tình trạng ách tắc giao thông cục bộ kéo dài, nhiều xe ô tô bất chấp pháp luật đã chạy lấn làn xe máy, đậu thành hàng hai ngay ở vòng xuyến để được đi trước, chiếm hết làn dành cho xe máy, các xe máy phải chen chúc nhau đi qua các xe lấn làn mới vào bến phà được.

Các xe ô tô bất chấp lấn làn đậu nay vòng xuyến trước phà Đình Khao
Đoàn xe ô tô nối đuôi nhau trước bến phà Đình Khao (bờ xã Thanh Đức, huyện Long Hồ)
Đường hẹp cộng với người dân buôn bán dọc hai bên đường nên khu vực này thường xảy ra tình trạng ách tắc cục bộ
Bến phà phía bờ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ kẹt xe kéo dài đến qua ngã ba vào UBND xã Hòa Ninh

Ở bến phà Đình Khao phía bờ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ tình trạng kẹt xe kéo dài cũng xảy ra, do đường QL57 quá hẹp và người dân buôn bán dọc hai bên đường nhiều nên mỗi khi phà xuống khách, lại xảy ra tình trạng ách tắc, các xe ô tô lại nối đuôi kéo dài đến hơn ngã ba vào UBND xã Hòa Ninh.

Ông Đỗ Thành Ha- Bến trưởng bến phà Đình Khao cho biết, dịp lễ này đã huy động 4 phà hoạt động liên tục để tránh kẹt xe, ưu tiên cho người đi xe máy, do lượng người đi xe máy nhiều.

Bình luận (0)

Lên đầu trang