Người phụ nữ nghèo gặp tai nạn cần giúp đỡ

Thứ Bảy, 03/06/2017 09:24  | Lê Long

|

(CAO) Lúc 7 giờ sáng ngày 27-5, chị Lê Thị Thuận Hải (SN 1981), cư trú xòm 3, thôn 2, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), chở con đi bệnh viện để điều trị bệnh sốt xuất huyết, viêm phổi đã gặp tai nạn nghiêm trọng.

Khi điều khiển xe máy đến ngã tư xã Hàm Thắng, do không tránh kịp một xe máy phía trước bất ngờ giảm tốc độ, nên đã tông vào xe này. Chị Hải cùng con và xe máy ngã xuống đường, thì một xe kéo rờ moóc chạy tới cán phải.

Hậu quả, khiến chị Lê Thị Thuận Hải bị bể xương chậu, nát bộ phận sinh dục, thai nhi 1 tháng tuổi trong bụng bị hư. Do bị thương quá nặng nên bệnh viện Bình Thuận đã chuyển chị vào bệnh viện Chợ Rẫy.

Chị Hải nằm bất động trên giường bệnh

Chị Lê Thị Thuận Hải ở quê làm nghề thợ may, chồng làm thuê nuôi con nhỏ. Hai vợ chồng ở trong căn nhà tình thương được chính quyền xây cất cho mẹ chồng, nay để lại cho anh chị. Chồng chị là anh Nguyễn Giao, mồ côi cha từ nhỏ, tự bươn chải kiếm sống đến hôm nay, nên hoàn cảnh hai vợ chồng chỉ đủ tạm sống qua ngày.

Với bệnh tình quá nặng hiện nay, cần phải có một số tiền viện phí lớn, vượt quá khả năng của hai vợ chồng. Chiếc xe kéo rờ moóc sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Người đi đường chỉ kịp nhin được bản số rờ moóc là 79R – 0088.

Bình luận (0)

Lên đầu trang