Nhóm công nhân bị ô tô hất văng trên cao tốc, 3 người thương vong

Thứ Ba, 08/10/2019 21:54  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nhóm công nhân băng qua đường cao tốc trở về phòng trọ sau giờ tan ca bị ô tô hất văng khiến 3 người thương vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ tối 8-10, tại cao tốc Hà Nội - Bắc Giang (đoạn qua Khu công nghiệp Vân Trung, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Tối cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Việt Yên xác nhận thông tin trên với phóng viên. Thông tin cho biết, thời điểm trên là giờ tan ca, một nhóm công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Vân Trung trên đường trở về thì gặp nạn.

Đáng nói, nhóm công nhân đã băng qua đường cao tốc để trở về nhà trọ tại xã Tăng Tiến. Lúc này, một xe ô tô lưu thông chạy với tốc độ cao (chưa rõ BKS và tài xế điều khiển) đâm phải.

Các nạn nhân tại trường vụ tai nạn chờ đưa đi cấp cứu

Cú đâm mạnh khiến nhóm công nhân văng ra ven đường, 1 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng. Sau khi sự việc xảy ra, tài xế đã điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường. Những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, công an có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời, xác định danh tính những người gặp nạn.

Được biết, trước thời điểm xảy ra tai nạn, tại khu vực huyện Việt Yên có mưa nên tầm nhìn bị hạn chế, đây cũng là thời điểm có nhiều công nhân băng qua đường cao tốc sau giờ làm việc trở về phòng trọ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang