Nhóm thanh niên đi xe 16 chỗ chặn đầu tấn công xe khách

Thứ Sáu, 03/08/2018 10:08  | Chí Dũng

|

​(CAO) Một nhóm thanh niên điều khiển xe 16 chỗ đã chặn đầu xe khách giường nằm, sau đó dùng côn nhị khúc, gạch đá tấn công.

Khoảng 20 giờ15 phút ngày 2-8, xe khách giường nằm BS: 48B-004.99 của nhà xe Ngọc Thông, do tài xế Nông Mạnh Cường (SN 1980) điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành (TP. Pleiku, Gia Lai), khi đến khu vực ngã ba Hoa Lư bất ngờ gặp xe 16 chỗ chạy từ đường nhỏ lao ra nhưng không xảy ra va chạm.

Sau đó, xe 16 chỗ vượt lên, chặn đầu xe khách. Ba thanh niên ở trên xe 16 chỗ bước xuống, cầm côn nhị khúc đập vào cửa xe và kính chắn gió. Phụ xe mở cửa vừa bước xuống, liền bị nhóm côn đồ cầm đá ném tới tấp. Nhà xe đã vội đóng cửa xe cố thủ, đồng thời gọi báo công an.

Xe khách bị tấn công

Khi thấy công an, nhóm thanh niên trên xe đã bỏ trốn. Qua kiểm tra, bước đầu phát hiện có 1 bình xịt hơi cay trên xe. Sau một hồi làm việc, có 1 thanh niên đến nhận là tài xế của xe 16 chỗ.

Chiếc xe khách đã bị hư hỏng nặng phần kính ở cửa lên xuống và tấm kính phía trước xe. Hơn 30 hành khách trên xe được một phen hú vía.

Các bên liên quan được mời về Công an phường Hoa Lư để xử lý. Tại đây, các bên đã tiến hành thỏa thuận để hành khách có thể tiếp tục lưu thông. Đến khoảng 11 giờ, xe khách đã lưu thông tiếp tục hành trình.

Vụ việc đang tiếp tục được công an làm rõ.

Chiếc xe 16 chỗ của nhóm thanh niên​

Bình luận (0)

Lên đầu trang