Lơ xe nổ máy khiến xe khách lao vào nhà chờ, 6 người thương vong

Thứ Hai, 25/02/2019 10:49

|

(CAO) Khoảng 19 giờ 40 phút, tại Bến xe Đồng Tâm (P.Tân Thành, TP.Cà Mau) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, ông Thiện - tài xế điều khiển xe khách BS: 51B-209.18 đang đậu tại Bến xe Đồng Tâm, nói Trần Chí Thiện (24 tuổi, ngụ ấp 3, xã Thới Bình, huyện Thới Bình) là lơ xe lên nổ máy xe để xe chuẩn bị xuất bến.

Khi xe vừa nổ máy đã bất ngờ tông thẳng vào nhà chờ của bến xe. Vụ việc đã khiến ông Trần Thanh Tùng (50 tuổi, ngụ ấp 8, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) đang ngồi ở ghế của nhà chờ tử vong tại chỗ và 5 người khác bị thương nặng.

Chiếc xe khách lao thẳng vào nhà chờ

Ông Tùng bị kẹt dưới gầm xe, đến 22 giờ thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường và đưa đến Bệnh viện đa khoa Cà Mau để khám nghiệm tử thi.

Người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa 5 người bị thương đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu và báo đến cơ quan công an.

Bên trong nhà chờ hư hỏng nặng

Theo đó, 5 người bị thương được xác định gồm: Vợ chồng ông Quách Văn Hận (52 tuổi) và Lữ Thị Nở (52 tuổi), bà Nguyễn Thị Điệp, bà Lê Hồng Phương (51 tuổi) và ông Trần Minh Khánh (67 tuổi). Cả 5 người trên đều ngụ tại huyện Thới Bình. Trong đó, ông Quách Văn Hận được xác định là bị thương khá nặng.

Công an đã tạm giữ Trần Chí Thiện và Trần Thanh Liêm. Kết quả kiểm tra cho thấy, phụ xe Trần Chí Thiện có nồng độ cồn rất cao là 0,389miligam/1 lít khí thở, đồng thời, không có giấy phép lái xe.

Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang