Ô tô 7 chỗ mất lái tông vào tiệm sửa xe, một người tử vong tại chỗ

Thứ Sáu, 26/02/2016 15:04  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ lao vào tiệm sửa xe máy góc giao lộ Quang Trung – Lê Thị Hà (thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM), tông sập cửa sắt và cán chết một thợ sửa xe, khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy.

Phần đầu chiếc xe 7 chỗ bị hư hỏng hoàn toàn

Khoảng 11 giờ 30, xe ô tô 7 chỗ BKS 51A – 242.87 lưu thông trên đường Lê Thị Hà hướng từ Quốc lộ 22 về chợ Hóc Môn. Đến đoạn giao với đường Quang Trung thì chiếc xe bất ngờ mất lái, lao sang đường tông thẳng vào tiệm sửa xe máy số 1/24 đường Quang Trung.

Cú tông mạnh khiến cửa sắt và một phần bức tường bị đổ sập, 2 thợ sửa xe cùng nhiều khách hàng bên trong bị thương. Riêng một thợ sửa xe tên Thịnh tử vong tại chỗ. Ngay sau tai nạn, tài xế ô tô 7 chỗ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn

“Tôi cùng Thịnh ngồi bên trong tiệm sửa xe, lúc này trong tiệm có 2 khách, chiếc ô tô lao đến tông ầm ầm. Tôi bị tường bê tông đè lên người và ngất đi đến khi được mọi người đưa ra ngoài tôi mới biết là mình vẫn còn sống, Thịnh thì đã chết”, Anh Phan Tấn Lợi (39 tuổi) thợ sửa xe thoát chết kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Hóc Môn có mặt lập biên bản, xử lý vụ việc. Đến 1 giờ 30 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được xử lý xong.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang