Phát hiện một học sinh nguy kịch bên đường

Thứ Sáu, 12/02/2016 08:38  | Lê Long

|

(CAO) 4 giờ 30 sáng ngày 11-2 , một số giáo dân giáo xứ Tân Tạo đi lễ nhà thờ thì phát hiện bên vệ đường QL 55 đoạn gần cầu Suối Đó , phường Tân An ( thị xã La Gi , Bình Thuận ) một thiếu niên nằm thoi thóp bên vệ đường , cách đó không xa là chiếc xe máy nằm lăn trên mặt đường .

Đến gần , họ phát hiện thiếu niên trên còn thoi thóp, lục trong người thì tìm thấy chiếc điện thoại di động có danh bạ để gọi về báo cho gia đình . Người nhà ở phường Phước Hội cấp tốc đến nơi đưa nạn nhân vào bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu . Bệnh viện thị xã lập tức chuyển em ra bệnh đa khoa tỉnh.

Bệnh viện đa khoa thấy tình trạng của bệnh nhân quá nặng nên chuyển tiếp em vào bệnh viện Chợ Rẫy .

Theo người nhà cho biết nạn nhân tên Nguyễn Thiên Ý, sinh năm 2000 , đang là học sinh lớp 10 cư trú tại phường Phước Hội, thị xã La Gi . Tối đó em xin phép lấy xe gắn máy đi chơi , đến 22 giờ gia đình không thấy em về nên đã điện thoại nhiều lần, điện thoại reo nhưng không bắt máy.

Đến gần sáng thì gia đình nhận được tin em bị tai nạn . Người nhà cho biết thêm em còn nhỏ (15 tuổi), chưa biết uống rượu bia .

Nạn nhân cấp cứu trong bệnh viện. - Ảnh: Lê Long 

Theo nhận định của nhiều người cho rằng có thể em Thiên Ý trong lúc chạy xe xuống dốc cầu Suối Đó đã bị một chiếc xe nào đó tông phải rồi bỏ chạy vì đoạn đường này đêm hôm vắng vẻ không ai phát hiện ra tai nạn. Nhiều khả năng còn lại là em tự té, nhưng trường hợp này khó có thể xảy ra.

Lúc người nhà đến đưa em vào bệnh viện, do quá cấp bách nên đã không báo cáo với các cơ quan chức năng .

Bình luận (0)

Lên đầu trang