Bình Thuận:

Phát hiện thi thể người đàn ông và chiếc xe 7 chỗ dưới sông La Ngà

Thứ Hai, 20/03/2017 16:18  | Lê Long

|

(CAO) Sau một ngày trời nỗ lực tìm kiếm, người dân đã phát hiện chiếc xe 7 chỗ và người lái xe nằm dưới sông La Ngà, Bình Thuận.

Lúc 13 giờ, ngày 19-3, người dân khu phố 8, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh (Bình Thuận) đã tìm thấy chiếc xe 7 chỗ BKS: 60 A – 134.79 nằm dưới sông gần cầu La Ngà và thi thể người đàn ông cách đó khoảng 7 km.

Nạn nhân được xác định là ông Đoàn Phi (SN 1980, ngụ xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), là nhân viên tiếp thị của một công ty thức ăn gia súc.

Thi thể anh Đoàn Phi cách hiện trường vụ việc khoảng 7 km

Trước đó, lúc 23 giờ tối thứ 6, ngày 17-3, anh Đoàn Phi lái xe trở về Xuân Lộc sau khi liên hệ làm việc với các đại lý thức ăn gia súc ở Đức Linh. Nhưng hai ngày sau, gia đình không thấy anh về nhà, đã liên lạc hỏi các đại lý. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân đã đi tìm kiếm nhiều hướng trên địa bàn Đức Linh.

Đến 13 giờ, ngày 19-3, có người thấy nhiều mảnh vỡ của kính xe rơi vãi bên đường và dưới bờ sông, gần cầu La Ngà thuộc khu vực Bàu Trắng, nên đã lần theo dấu vết. Cuối cùng, phát hiện chiếc xe 7 chỗ nằm dưới nước.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi trục vớt xe lên thì đã bị móp méo, kính bị vỡ hết, nhưng không có người trong xe. Tiếp tục dùng xuồng chèo theo dòng sông tìm kiếm, thì phát hiện thi thể anh Đoàn Phi cách đó khoảng 7 km.

Các cơ quan chức năng huyện Đức Linh đã đến hiện trường khám nghiệm để điều tra, xử lý vụ việc và cho gia đình nhận xác về lo hậu sự, sau khi làm đầy đủ các thủ tục pháp lý.

Theo nhận định ban đầu của những người quen biết anh Đoàn Phi, có thể do anh điều khiển xe với tốc độ cao, trời tối, đường nhỏ hẹp. Khi có sự cố, phản ứng không kịp, bị rơi xuống sông trong đêm khuya vắng vẻ nên không ai hay biết để ứng cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang