Quảng Nam:

Tuyến đường ĐT 609B xuất hiện nhiều ổ voi gây nguy hiểm cho người dân

Thứ Tư, 01/03/2017 15:15  | Hải Đường

|

(CAO) Thời gian qua, trên tuyến đường ĐT 609B, đoạn qua xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông qua lại và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Sáng 1-3, chúng tôi có mặt tại tuyến đường ĐT 609B, đoạn qua xã Đại Hiệp ghi nhận tình trạng mặt đường tuyến này xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi và vũng nước làm cho các phương tiện qua lại hết sức khó khăn.

Ngoài ra, khi các xe lưu thông còn làm cho bụi bay bám vào các tường rào, nhà cửa của các hộ dân sinh sống dọc hai bên đường. Đặc biệt, nhiều chỗ trên tuyến xuất hiện ổ voi, vũng nước dễ tiềm ẩn nguy cơ gây ra tai nạn cho các phương tiện qua lại.

Tuyến đường ĐT 609B xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi

Một hộ dân sinh sống gần tuyến đường ĐT 609B, ông Nguyễn Văn Ánh (48 tuổi) trú thôn Thích Phú, xã Đại Hiệp cho biết: “Nhiều lần tôi và các hộ dân sinh sống dọc tuyến đường ĐT 609B phản ánh về việc tình trạng xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi và các vũng nước, gây ra khó khăn cho người dân địa phương đi lại và các cháu nhỏ đạp xe đi học. Đặc biệt, vào mùa nắng các xe tải chở đất, cát… chạy qua làm bụi bay mù mịt bám vào các tường rào, nhà cửa của người dân ảnh hưởng đến sinh hoạt”.

Đường hư hỏng nặng khiến người dân khó khăn trong di chuyển

Bà Nguyễn Thị Hồng, Chủ tịch UBND xã Đại Hiệp cho biết: “Tuyến đường này đoạn qua địa bàn xã Đại Hiệp đã xuống cấp vài năm qua, mỗi lần người dân phản ánh chính quyền cũng báo cáo lên huyện và cấp trên. Sau đó, đơn vị chủ quản đã cho xe chở đất đến đổ lấp những ổ gà, ổ voi. Tuy nhiên, một thời gian lại hư hỏng xuống cấp. Nguyên nhân có thể do lưu lượng các phương tiện lưu thông đoạn đường ĐT 609B để ra TP. Đà Nẵng đông nên dẫn đến đường nhanh xuống cấp”.

Người dân nhiều lần phản ánh nhưng tình trạng vẫn chưa được khắc phục triệt để
Cận cảnh con đường đau khổ
 Người dân cắm cây báo hiệu chỗ nguy hiểm cho người đi đường biết

Bình luận (0)

Lên đầu trang