Sau mưa, người dân Bình Dương lại “bơi” trên đường

Thứ Bảy, 10/10/2015 23:05  | Xuân Trung

|

(CAO) Thời gian qua, hình ảnh dòng người "bơi" trên đoạn đường Nguyễn Thị Chạy (KP.Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) mỗi khi trời mưa đã quá quen thuộc với người dân nơi đây.

Xe máy lưu thông qua đoạn đường này bị chết máy - Ảnh: Xuân Trung

Đường đang khô ráo nhưng chỉ cần cơn mưa kéo dài khoảng 15 - 20 phút là đoạn đường này lại chìm trong biển nước, có đoạn nước ngập tới gần 1m, khiến các loại xe lưu thông qua đây bị chết máy, phải bì bõm dắt bộ. Nhiều nơi, nước tràn vào nhà khiến sinh hoạt cúa người dân trở nên khó khăn.

Không chỉ vậy, một số người thiếu ý thức lại vứt rác bừa bãi khiến khả năng thoát nước càng trở nên khó khăn hơn, đồng thời làm cho môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra dịch bệnh...

Nước tràn vào nhà, người dân phải dùng thau tát ra ngoài - Ảnh: Xuân Trung

“Ở đây, cứ sau mỗi trận mưa là nước ngập đầy đường do không có cống thoát nước, đi lại rất khó khăn, còn rác thải thì nổi lềnh bềnh. Tất cả người dân trong khu vực này mong muốn là chính quyền có biện pháp xử lí, có thể làm cống thoát nước để người dân đi lại dễ dàng hơn mỗi khi trời mua” - Anh Đỗ Văn Ngạn (ngụ P.Tân Đông Hiệp) chia sẻ nỗi niềm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang