Xe ô tô cán chết 2 người rồi bỏ trốn

Thứ Sáu, 09/10/2015 09:36  | T.Mạnh

|

(CAO) Vụ tai nạn xảy ra vào khuya 8-10, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn Q.12, TP.HCM. Nạn nhân là Phạm Minh Thắng (22 tuổi) và Danh Quân (24 tuổi cùng quê Bến Tre).

Khoảng 23 giờ, Phạm Minh Thắng và Danh Quân đi trên xe máy tay ga BS: 71C – 224.48 lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ cầu vượt Tân Thới Hiệp về vòng xoay An Lạc.

Cách ngã tư An Sương khoảng 200m, chiếc xe này đâm vào anh Lương Văn Tiến (24 tuổi, quê Quảng Nam) đi bộ từ trong lề băng ngang làn đường xe máy để nhặt mũ bảo hiểm rồi loạng choạng, va quẹt tiếp vào dải phân cách bê tông giữa làn xe máy và ô tô.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường

Anh Thắng và anh Quân ngã qua làn đường ô tô và bị xe ô tô chưa rõ biển số cán qua người làm cả hai tử vong. Xe ô tô liên quan không dừng lại để đưa nạn nhân đi cấp cứu mà chạy khỏi hiện trường. Riêng anh Tiến bị thương nhẹ và tinh thần hoảng loạn.

Anh Tiến cho biết, trước đó, xe máy của anh có va chạm với 1 xe đạp khiến 1 người bị thương và người này được đưa đi cấp cứu. Trong lúc anh Tiến đi nhặt lại mũ bảo hiểm thì xảy ra tai nạn tiếp theo.

Đến gần 4 giờ sáng nay (9-10), Công an Q.12 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân và xe ô tô liên quan đang được điều tra, truy tìm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang