Chồng đang điều trị lao phổi, vợ chết thảm dưới gầm xe container

Thứ Tư, 07/10/2015 14:48  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng nay (7-10), vào khoảng 8 giờ 30, tại đường Nguyễn Tri Phương-Điện Biên Phủ (TP Đà Nẵng), xe container BS: 43C-09134 kéo theo rơ moóc 43R-007.88 do tài xế Trần Xuân Thụy (trú đường Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Nẵng) điều khiển chạy theo hướng từ đường Điện Biên Phủ qua đường Nguyễn Tri Phương, va chạm với xe máy BS: 43H1 – 3867 do một người phụ nữ điều khiển và chở theo sau một phụ nữ khác (chưa xác định được danh tính của 2 người).

Hậu quả, xe máy và cả 2 phụ nữ trên bị cuốn dưới gầm xe, kẹt giữa 4 bánh xe của container. Hậu quả, người phụ nữ điều khiển xe máy đã tử vong tại chỗ, người ngồi phía sau bị thương nặng được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu, tiên lượng khó qua khỏi. Chiếc xe máy nát bét.

HIện trường vụ tai nạn.

Theo người thân, người phụ nữ điều khiển xe máy có chồng đang điều trị tại lao-phổi tại bệnh viện, do quên một số giấy tờ nên về nhà lấy. Người phụ nữ ngồi phía sau xin xe quá giang.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông, không cho các phương tiện đi vào khu vực xảy ra tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang