Bắt tài xế dùng bằng lái xe giả

Thứ Ba, 06/10/2015 20:04  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều tối, ngày 6-10, Thiếu tá Nguyễn Duy Phương, Trưởng trạm CSGT huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, Tổ tuần tra vừa phát hiện và bắt giữ một xe ô tô lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A sử dụng giấy phép lái xe giả.

Nguyễn Huy Bình bị bắt do xử dụng bằng lái xe giả để điểu khiển phương tiện tham gia giao thông

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, tổ tuần tra CSGT huyện Thăng Bình đang làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 1A, thuộc xã Bình Phục, huyện Thăng Bình thì thấy một xe ô tô mang BS: 92A-029.26 có dấu hiệu vi phạm giao thông nên ra lệnh cho xe này dựng lại kiểm tra.

Khi kiểm tra giấy phép lái xe, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ CSGT nói trên đã phát hiện tài xế Nguyễn Huy Bình (27 tuổi), trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đang sử dụng bằng lái xe giả để điều khiển xe ô tô này.

Bằng giấy phép lái xe giả bị CSGT huyện Thăng Bình thu giữ

Ngay sau đó, lực lượng CSGT huyện Thăng Bình đã tạm giữ xe và yêu cầu tài xế viết bản tường trình sự việc. Qua đó, tài xế Bình khai nhận tháng 2-2015, Bình đã mua một giấy phép lái xe giả từ một người tên H. (trú Hội An) và sử dụng cho đến khi bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang