Tài xế lái xe tải bốc cháy ra khỏi bãi xe tránh cháy lan sang xe khác

Thứ Hai, 01/02/2016 06:22  | Hữu Vinh

|

(CAO) Xe tải đang đậu trong garage thì tài xế kiêm chủ xe nghe mùi khét bốc lên từ xe tải nên nhanh chóng lái xe ra ngoài vì sợ cháy lan sang những xe xung quanh.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 10 giờ ngày 31-1, xe tải BKS 63C-038.06 đang đậu trong garage thuộc địa bàn xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè, Tiền Giang trên xe có chở nhiều thùng xốp loại đựng trái cây thì bất ngờ tài xế nghe mùi khét phát ra từ xe tải nên lái xe theo hướng Trung Lương về Mỹ Thuận tìm chỗ rửa xe gần đó nhưng khi vừa qua cầu ông Vẽ gần 200 mét thì lửa đã bùng phát dữ dội.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội và xe tải chỉ còn trơ khung sau vụ cháy

Người dân xung quanh cùng tài xế dùng mọi biện pháp dập lửa nhưng bất thành, ngọn lửa gần như thiêu rụi toàn bộ xe tải. Nhận được tin báo Cảnh sát PCCC công an huyện Cái Bè đã điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Sau 20 phút chữa cháy ngọn lửa đã được dập tắt nhưng toàn bộ xe tải bị lửa thiêu rụi hư hỏng nặng, thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Được biết xe tải trên trị giá lúc mua mới trên 2 tỷ đồng. Các chiến sĩ CSGT của Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương đã có mặt phối hợp với lực lượng tại chỗ điều tiết giao thông.

Được biết xe tải trên trị giá lúc mua mới trên 2 tỷ đồng

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang