Thêm 2 tuyến đường cấm xe khách dừng, đậu ở Sài Gòn

Thứ Hai, 29/02/2016 13:13  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Kể từ ngày 1-3, Sở GTVT TP.HCM cấm xe khách dừng đậu trên đường Lê Hồng Phong (Q.5, Q.10) và Đề Thám (Q.1). Đây là hai tuyến đường thường xuyên xảy ra tình trạng các loại xe khách dừng đỗ gây ảnh hưởng đến việc lưu thông và mất trật tự an toàn giao thông.

Sở GTVT TP.HCM giao Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 thực hiện việc lắp đặt biển báo Cấm dừng xe và đỗ xe đối với xe khách trên hai tuyến đường này. Cụ thể:

- Đường Đề Thám: Cấm xe khách dừng đậu từ giao lộ Phạm Ngũ Lão đến Trần Hưng Đạo.

- Đường Lê Hồng Phong: Cấm xe khách dừng đậu từ giao lộ Nguyễn Trãi đến Lý Thái Tổ.

Từ ngày 1-3, cấm xe khách dừng đậu trên đường Lê Hồng Phong (Q.5 và Q.10)

Khi thực hiện việc lắp đặt biển báo, Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 có trách nhiệm phối hợp với lực lượng CSGT và Thanh tra Sở khi thực hiện việc lắp đặt biển báo, treo băng rôn thông báo thời gian thực hiện nhằm đảm bảo thông tin đến được với người dân cũng như các lực lượng có chức năng xử lý vi phạm tại khu vực

Ngoài ra, Sở GTVT TP.HCM đề nghị Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 phối hợp với Trung tâm xúc tiến du lịch TP (trực thuộc Sở Du lịch) rà soát các khu vực, điểm du lịch có đón trả khách để sắp xếp, bố trí vị trí đỗ xe thuận lợi không ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông.

Đồng thời, thường xuyên rà soát những tuyến đường thường xảy ra tình trạng xe khách dừng đậu xe lên xuống khách gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông để đề xuất phương án cấm dừng đậu phù hợp.

Trước đó, Sở GTVT TP.HCM đã cấm dừng đậu đối với các loại xe trên 9 chỗ trên đường Lê Thị Hồng Gấm và Nguyễn Thái Bình (Q.1).

Bình luận (1)

Tôi vô cùng biết ơn Bác Thăng & Lãnh đạo các cấp đã làm một việc mà biết bao nhiêu người dân như tôi đã hang mơ ước bấy lâu nay cho tuyến đường Lê Hồng Phong Q.5 & Q.10: lúc cao điểm có 3 hàng xe giường nằm/xe tải trên mỗi làn đường! bóp còi inh ỏi suốt 24/7 & đậu san sát nhau đến chiếc xe máy muốn quẹo vô nhà cũng không có kẻ mà chui vào mặt dù nhà tôi ở ngay mặt tiền.

Lộc - Thứ Ba, 01/03/2016, 15:37 Trả lời | Thích
Lên đầu trang