Hà Nội: Tìm chủ xe Air Blade bốc cháy trên cầu

Thứ Hai, 09/10/2017 10:14

|

(CAO) Chiếc xe tay ga hiệu Honda Air Blade do một nam thanh niên điều khiển đang di chuyển hướng từ đường vành đai 2 Nhật Tân xuống đường Láng đến đoạn xuống dốc thì bất ngờ bốc cháy.

Ngày 9-10, Đại úy Nguyễn Đức Quý - Trưởng Công an P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội cho biết: "Công an phường đang tiến hành tìm chủ nhân chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Air Blade do một nam thanh niên điều khiển bị bốc cháy vào tối ngày 21-9 vừa qua".

Chiếc xe máy bị cháy trơ khung trên cầu

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 30 tối ngày 21-9, công an phường Ngọc Khánh nhận được tin báo chiếc xe Air Blade do một nam thanh niên điều khiển đang đi trên đường vành đai 2 Nhật Tân xuống đường Láng khi đến đoạn dốc thì bị cháy.

Theo một nhân chứng ở hiện trường, khi nam thanh niên dừng lại ở đoạn dốc xuống cầu, mở cốp xe ra thì thấy lửa, người này liền đỗ xe ven đường và bỏ chạy ra xa, bất lực đứng nhìn xe bị cháy. Ít phút sau lửa đã bốc cháy dữ dội bao trùm cả chiếc xe máy.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã lập tức tới hiện trường. Tuy nhiên, thời điểm đó chủ nhân chiếc xe đã bỏ đi cho đến nay vẫn chưa thấy quay lại để nhận. Đến nay, chủ nhân của chiếc xe này vẫn chưa đến cơ quan công an làm việc nên cơ quan công an đang gặp khó khăn trong việc xác định chủ sở hữu của chiếc xe trên.

Qua báo Công an TP.HCM, cơ quan công an đề nghị ai là chủ nhân của chiếc xe trên xin liên hệ công an phường Ngọc Khánh, Q. Ba Đình cung cấp thông tin để được giải quyết.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang