Tông dải phân cách, ô tô 7 chỗ lật ngửa trên đường

Thứ Năm, 17/09/2015 17:23  | Hữu Vinh

|

(CAO) Lưu thông với tốc độ cao khi trời đang mưa, xế hộp 7 chỗ tông vào dải phân cách trên đường Lý Thường Kiệt (P.4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) rồi lật chổng bánh.

Khoảng 21 giờ 30 tối 16-9, ô tô 7 chỗ BS: 64A - 009.38 lưu thông với tốc độ cao trên đường Lý Thường Kiệt, hướng chợ Mỹ Tho về Trung Lương.

Xe ô tô bị hư hỏng

Đến gần khúc giao với đường Trần Hưng Đạo, chiếc xe bất ngờ tông mạnh vào dải phân cách rồi lật nhào chổng bánh. Người dân địa phương đã cùng nhau lật ô tô lên để đưa những người trên xe ra ngoài. Xe ô tô 7 chỗ và một đoạn phân cách hư hỏng nặng.

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, những người đi trên xe bị nạn kể cả tài xế người nặc nồng mùi bia rượu nhưng rất may không ai bị thương. Lái xe nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đoạn dải phân cách bị "hạ gục"

Nhóm người còn lại không hợp tác với cơ quan chức năng cũng như không xuất trình được giấy tờ xe và có biểu hiện chống đối lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ nên lực lượng CSGT đã bàn giao vụ việc và nhóm người trên cho đội CSĐT Công an TP.Mỹ Tho.

Đến gần 1 giờ sáng ngày 17-9, xe bị nạn mới được đưa đi khỏi hiện trường. Hiện Công an TP.Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang