Xe "điên" gây náo loạn đường phố Sài Gòn

Thứ Bảy, 05/05/2018 19:19

|

(CAO) Chiếc xe ô tô do một người đàn ông điều khiển có dấu hiệu say xỉn bất ngờ phóng nhanh rồi lao vào dải phân cách lật nghiêng giữa đường. Rất may, không có ai bị thương vong.

Thông tin ban đầu vào khoảng 16 giờ 30 ngày 5-5, chiếc xe ô tô mang BS: 51F-995.04 do một người đàn ông khoảng 45 tuổi điều khiển lưu thông đường Điện Biên Phủ hướng từ cầu Sài Gòn về Q. Bình Thạnh. Khi vừa đến gần cầu vượt Hàng Xanh (P.25, Q. Bình Thạnh), chiếc xe bất ngờ lao nhanh tông thẳng vào dải phân cách rồi lật nghiêng ra giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Tài xế có dấu hiệu say xỉn may mắn không bị thương nhanh chóng mở cửa bò ra khỏi xe. Hiện trường, chiếc xe ô tô chắn giữa làn đường hư hỏng nặng, dầu nhớt chảy lênh láng.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh cùng các đơn vị có liên quan có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ, xe cứu hộ cũng có mặt để di dời phương tiện gặp nạn.

Tài xế may mắ thoát chết mở cửa bò ra ngoài

Đáng chú ý, lực lượng chức năng nhiều lần yêu cầu tài xế chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn nhưng người này liên tục lảng tránh vì… “chưa tông ai”. Phải một lúc sau, người này mới chịu hợp tác. Dù vụ việc không gây thương vong nhưng khiến người dân một phen hoảng loạn. Đồng thời, giao thong qua khu vực này bị ùn ứ nghiêm trọng.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chiếc xe lật chắn ngang giữa đường
Vụ việc khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ
Đến hơn 17 giờ chiều nay hiện trường vẫn đang được xử lý

Bình luận (0)

Lên đầu trang