Tránh xe máy, ô tô 4 chỗ bay xuống ruộng

Thứ Ba, 12/01/2016 15:49  | Lê Long

|

(CAO) Vụ tai nạn xảy ra lúc 13 giờ 30 ngày 12-1, trên quốc lộ 55 đoạn qua địa bàn thông Mũi Đá, xã Tân Phước, TX.La Gi, Bình Thuận.

Thời điểm trên, anh Lê Văn Phát (34 tuổi, ngụ tại địa phương) điều khiển xe máy BS: 50H - 7065 chở con đến trường học.

Xe ô tô lao xuống ruộng trên quốc lộ 55

Từ đường hẻm nhà anh ra quốc lộ 55, anh Phát đi bên tay trái để tới khúc cua gần đó chuẩn bị qua đường tay mặt. Lúc này, xe ô tô 4 chỗ BS: 51F - 533.76 do anh Cao Văn Tâm điều khiển chạy ngược chiều qua cua không thắng kịp và tài xế chấp nhận cho xe "bay" xuống ruộng để tránh được cây cột điện ngay đó. Tuy nhiên vẫn có sự va chạm giữa xe 4 chỗ và xe gắn máy.

Tại hiện trường, hai cha con anh Lê Văn Phát bị thương không quá nặng và được người dân cùng người trên xe 4 chỗ đưa đến Bệnh viện TX.La Gi cấp cứu. Xe gắn máy sau khi va chạm đã bị bể nát hết phần nhựa bên ngoài văng xuống đường mương sâu hơn 1m.

Chiếc xe máy bị hư hỏng

Cách đó khoảng hơn 20m, dưới ruộng mùa khô, chiếc xe ô tô 4 chỗ bị bể phần đầu. Rất may không bị lật, cả 4 người trên xe an toàn.

Được biết, cũng tại vị trí này, cách đây 3 ngày đã xảy ra một vụ va chạm giữa hai xe gắn máy làm một người bị thương. Vụ việc đang được CSGT TX.La Gi làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang