Trên 5.000 trường hợp vi phạm tốc độ trên đường Mai Chí Thọ

Thứ Hai, 21/08/2017 13:39  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Đảm bảo giao thông trên địa bàn luôn được thông suốt và an toàn trong các ngày diễn ra sự kiện APEC 2017, Đội Cát Lái - Phòng CSGT ĐB-ĐS (Công an TP.HCM) đã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm Luật Giao thông.

Sáng ngày 21-8, Đội CSGT Cát Lái đã bố trí tổ công tác xử lý chuyên đề 'tốc độ' tại đường Mai Chí Thọ (Q.2). Chưa đầy 2 giờ làm việc, nhưng tổ công tác đã tạm dừng nhiều phương tiện, lập biên bản lỗi vi phạm về tốc độ.

Theo một chiến sĩ của tổ công tác, đoạn đường này mới, rộng nên nhiều người điều khiển phương tiện chủ quan chạy quá tốc độ.

'Xe hai bánh đi tuyến đường này chỉ được chạy 50 km/h thôi, nhưng đường đẹp quá nên ai cũng phóng thật nhanh; đa phần vượt tốc độ khoảng 15-20 km/h. Như lúc nãy mình ra tín hiệu dừng phương tiện mà họ có kịp đâu vẫn lao thẳng vào mình', chiến sĩ cho hay.

Trao đổi với PV báo điện tử Công an TP.HCM, Trung tá Nguyễn Văn Lấy - Phó Trưởng Đội CSGT Cát Lái cho biết, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong các ngày diễn ra sự kiện APEC 2017. Đơn vị đã bố trí lực lượng thường xuyên tổ chức đo tốc độ các phương tiện khi qua địa bàn đảm trách.

"Từ đầu năm đến nay, Đội CSGT Cát Lái đã xử lý trên 5.000 trường hợp vi phạm tốc độ. Trên 6 tháng qua, giao thông của tuyến đường mà đơn vị đảm trách luôn được thông suốt", Trung tá Lấy nói.

Một số hình ảnh của tổ công tác xử lý tốc độ - Đội CSGT trong ngày 21-8:

Bình luận (0)

Lên đầu trang