Truy tìm xe ô tô liên quan trong vụ tai nạn chết người

Thứ Tư, 03/02/2016 13:04  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sau khi va chạm với hai xe gắn máy, chiếc xe ô tô 4 chỗ được cho là liên quan trong vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra lúc 20 giờ tối 2-2, nam thanh niên điều khiển xe gắn máy BS: 59U1 – 156.19 di chuyển trên đường Nguyễn Thị Định hướng từ cảng Cát Lái về đại lộ Mai Chí Thọ. Đến số 283 đường Nguyễn Thị Định (P. Bình Trưng Tây, Q. 2, TP. HCM) thì bất ngờ va chạm với xe máy BS: 71S1 – 4757 do một người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển.

Lực lượng chức năng giải quyết vụ tai nạn

Cú va chạm đã làm các nạn nhân ngã xuống đường. Vụ tai nạn làm 2 người bị thương, trong đó một thanh niên bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Theo người dân cho biết, cùng thời điểm trên, một chiếc ô tô loại 4 chỗ chạy chiều ngược lại cũng liên quan đến vụ tai nạn. Sau khi sự cố xảy ra, phương tiện này đã rời khỏi hiện trường.

Cả hai chiếc xe gắn máy bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q. 2 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lập biên bản và lấy lời khai của người dân về đặc điểm nhân dạng của chiếc ô tô liên quan trong vụ tai nạn. Đến 22 giờ tối cùng ngày, hiện trường được giải quyết.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang