Va chạm xe bồn, người đàn ông nhập viện

Thứ Năm, 26/11/2015 10:38  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Tối 25-11, vụ tai nạn giao thông giữa xe trộn bê tông và xe máy dưới chân cầu Sài Gòn, khiến một người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 23 giờ, người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển xe máy BKS: 51S2 – 0103 theo hướng Nút giao thông cầu Sài Gòn về đường Quốc Hương (P.Thảo Điền, quận 2, TP.HCM). Đến đoạn cua dưới chân cầu Sài Gòn thì tông vào xe trộn bê tông BKS: 51E – 031.38 do anh Nguyễn Văn Thành (27 tuổi) điều khiển theo hướng ngược chiều.

Chiếc xe gắn máy bị hư hỏng hoàn toàn

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy gãy đầu, nhiều bộ phận bị hư hỏng nặng, người đàn ông ngã xuống đường bất tỉnh.Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Theo người chứng kiến tại hiện trường cho biết, người điều khiển xe máy có biểu hiện say rượu, chạy với tốc độ cao khi bo cua. Được biết, năm nào khúc cua tại đây cũng có tai nạn chết người.

Nhận được tin báo, CSGT Q.2 và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, xử lý vụ việc. Đến rạng sáng 26-11, hai phương tiện được di dời về cơ quan chức năng..

Bình luận (0)

Lên đầu trang