Nam thanh niên tử vong sau cú va chạm trên cầu vượt

Thứ Hai, 02/11/2015 14:13  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Đang đổ dốc cầu vượt Tân Thới Hiệp, Q. 12, nam thanh niên mất lái ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

 
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 11 giờ 20 trưa nay (2-11), anh Lê Hoàng Lâm (SN 1990,quê Củ Chi) điều khiển xe gắn máy BKS: 52N9-8761, lưu thông theo hướng Ngã tư An Sương về Q. Thủ Đức. Khi xuống dốc cầu vượt Tân Thới Hiệp, P. Thới An, Q.12. Chiếc xe máy mất lái lấn sang làn đường xe ô tô, ngã xuống đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thi thể nạn nhân được chuyển về bệnh viện An Bình

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, lúc đó trên cầu có khoảng 3 xe máy chạy cùng chiều chở theo thùng hàng ở phía sau chạy với tốc độ cao. Đang xuống dốc thì chiếc xe anh Lâm điều khiển đã va quẹt với một xe gắn máy khác, khiến nạn nhân mất lái, té xuống đường.

Vụ tai nạn đã làm giao thông qua khu vực này bị ùn tắt nghiêm trọng. Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại thành cầu vượt theo dõi. Tại hiện trường, nhiều tiền lẻ bay được cho là của nạn nhân bay tứ tung, nón bảo hiểm bị vỡ, trên mặt đường nhiều vết cày cho chiếc xe máy gây ra.

Nhiều người dân theo dõi vụ việc

Được biết, cầu vượt Tân Thới Hiệp cấm xe máy lưu thông trên cầu đã nhiều năm nay. Nhưng người dân vẫn bất chấp biển cấm chạy xe lên cầu.

Nhận được tin báo, CSGT quận 12 cùng nhiều lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản, xử lý vụ việc. Đến 12 giờ 40 phút cùng ngày, hiện trường đã được giải tỏa, thi thể nạn nhân đưa về bệnh viện An Bình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang