Tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 14, 3 người chết, 4 người bị thương

Chủ Nhật, 01/11/2015 09:53  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Tông vào xe máy làm 2 người tử vong, xe ô tô 7 chỗ lộn nhiều vòng trên quốc lộ rồi đâm vào quán nước ven đường khiến 5 người nhập viện và có thêm 1 người chết tại bệnh viện.

 

Khoảng 13 giờ 30 ngày 31-10, xe du lịch 7 chỗ BS: 61A – 129.64 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông với tốc độ cao trên quốc lộ 14, hướng từ tỉnh Đắk Lắk đi Bình Phước.

Hiện trường tai nạn chiều 31-10

Đến khu phố Đức Thọ (TT.Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), chiếc xe này tông thẳng vào xe máy do anh Nguyễn Quốc Hoàng điều khiển chở phía sau anh Huỳnh Tấn Định (cả hai cùng 25 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng, Bình Phước). Hai thanh niên này bị cuốn vào gầm xe ô tô chết tại chỗ, riêng xe máy bị bể nát.

Theo đà, xe ô tô lộn nhào nhiều vòng sau đó đâm thẳng vào quán nước bên đường rồi cuốn vào gầm xe một người phụ nữ (chưa rõ tên tuổi) và một xe máy. Người phụ nữ được người dân đưa ra khỏi gầm xe và may mắn chỉ bị thương.

Xe ô tô ủi bằng quán nước ven đường

Bốn người trong xe ô tô bị thương nặng và được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân Phạm Thanh Minh (27 tuổi) đã tử vong tại bệnh viện. Tại hiện trường, xe ô tô hư hỏng nặng, quán nước bị "san bằng", nhiều đồ đạc vỡ nát. Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh khiến người dân xung quanh bàng hoàng.

Nhận tin báo, Đội CSGT Công an huyện Bù Đăng và CSGT tỉnh Bình Phước đã có mặt giải quyết vụ việc. Chiều cùng ngày, lãnh đạo công an huyện phối hợp với cơ quan chức năng liên quan đã đến thăm chia buồn với gia đình của ba nạn nhân, đồng thời trước mắt hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang