Vinasun taxi đầu tư 550 xe Toyota Hybrid, góp phần bảo vệ môi trường

Thứ Sáu, 22/03/2024 09:15

|

(CAO) Vinasun Taxi vừa công bố đến kế hoạch đầu tư 550 xe Toyota Hybrid trong quý 2&3 năm 2024. Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu cam kết của Vinasun trong việc cung cấp dịch vụ taxi sang trọng, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

 Nhằm giúp đội ngũ lái xe hiểu rõ hơn về xe Hybrid và sẵn sàng cho việc vận hành loại xe mới, Vinasun Taxi phối hợp với Toyota Đông Sài Gòn tổ chức chương trình trải nghiệm xe Toyota Hybrid đợt 1 vào ngày 19 và 20 tháng 3 năm 2024.

Chương trình tổ chức cho hơn 400 lái xe Vinasun tham gia, với các hoạt động như: Tham quan và tìm hiểu về các mẫu xe Toyota Hybrid; trực tiếp lái thử xe Hybrid và trải nghiệm các tính năng hiện đại; giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia về xe Hybrid.

Được biết, xe Toyota Hybrid sử dụng kết hợp động cơ xăng và mô-tơ điện, giúp tiết kiệm nhiên liệu gấp 1,5 đến 2 lần so với xe thông thường. Đặc biệt, ngoài việc vận hành êm ái, xe Hybrid còn mang đến sự tiện lợi vì không cần trạm sạc do hệ thống sẽ tự động sạc trong quá trình vận hành, giúp lái xe tiết kiệm thời gian và công sức.
 

Lái xe Vinasun Taxi tìm hiểu về xe Toyota Hybrid

Việc đầu tư xe Hybrid là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Vinasun Taxi, hướng đến mục tiêu: Nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới một tương lai bền vững​.

Vinasun Taxi tin tưởng rằng việc đầu tư xe Hybrid sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng, lái xe và cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang