Vụ ô tô lao xuống sông Hồng: Xe trôi cách cầu Chương Dương 1km

Chủ Nhật, 04/11/2018 13:42  | Mai Loan

|

(CAO) Đầu giờ chiều nay (4-11), Công an quận Long Biên, Hà Nội đã có thông tin ban đầu về vụ ô tô lao gãy lan can cầu Chương Dương rơi xuống sông Hồng khiến 2 người tử vong.

Theo đó, khoảng 1 giờ sáng nay (4-11), lực lượng cứu hộ đã trực vớt được chiếc xe ô tông gãy lan can cầu Chương Dương rồi lao xuống sông Hồng, trong xe có 2 người đều đã tử vong (CAO đã thông tin).

Trước đó, khoảng 19 giờ 50 tối 3-11, CAQ.Long Biên nhận được tin báo của người dân về vụ 1 ô tô tông gãy lan can cầu Chương Dương rồi rơi xuống sông Hồng, thuộc P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo CAQ.Long Biên nhanh chóng cử tổ công tác xuống ngay hiện trường.

Vị trí ô tô tông gãy lan can, lao xuống sông Hồng

Chị Nguyễn Thu Trang (ở Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội) là người chứng kiến chiếc xe bị gặp nạn cho biết: Khoảng 19 giờ ngày 3-11, gia đình chị điều khiển ô tô hướng từ Long Biên sang quận Hoàn Kiếm. Khi đi đến đầu cầu Chương Dương thì thấy một ô tô màu đen cũng đi hướng sang quận Hoàn Kiếm. Chiếc ô tô này đi sau xe chị Trang định và vượt lên trước vào làn giữa cầu Chương Dương (đường dành cho ô tô). Nhưng do đằng trước có xe chở rác nên chiếc xe trên đã rẽ vào làn đường phía bên phải cầu Chương Dương (làn đường hỗn hợp, dành cho xe máy và ô tô). Khi chiếc ô tô này di chuyển đến trụ cầu T11N9 thì bất ngờ mất lái đâm gãy lan can bảo vệ và rơi xuống sông Hồng.

Sau khi nhận được thông tin, CAQ.Long Biên đã phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát, tìm kiếm phương tiện gây ra tai nạn, đến khoảng 1 giờ sáng ngày 4-11, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc ô tô gặp nạn (nhãn hiệu marcedes-benz, màu đen, BS 30E – 868.36) ở dưới sông Hồng, cách vị trí rơi khoảng 1km. Bên trong xe có 2 người phụ nữ và đều đã tử vong.

Chiếc xe được trục vớt đưa vào bờ

CAQ.Long Biên phối hợp với Phòng CSGT CATP xác minh được biết chiếc xe trên do chị Nguyễn Thị Thu Hương (địa chỉ 91 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) đứng tên. Kiểm tra ô tô, phát hiện có 1 đăng ký xe ô tô, 1 giấp phép lái xe, 1 đăng kiểm, 1 bảo hiểm cùng mang tên Nguyễn Thị Thu Hương và 1 CMND mang tên Trịnh Văn Thứ (SN 1976, HKTT Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội).

CAQ.Long Biên đã phối hợp Viện kiểm sát nhân dân quận tiến hành khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể hai người trên về nhà xác Bệnh viện Đức Giang.

Qua xác minh, hai nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hương – chủ xe và chị Bùi Kim Chi (21 tuổi, ngụ Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội), làm tại một công ty bất động sản. Trong đó chị Chi là người cầm lái.

Hiện CAQ.Long Biên vẫn khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang