Ôtô kéo lê người đi xe máy, dân phẫn nộ đuổi bắt như phim

Thứ Năm, 12/04/2018 08:10  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi đâm vào xe máy ở khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa, chiếc xe bán tải kéo lê nạn nhân và xe máy chạy hàng trăm mét, bị người dân truy đuổi giao công an.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 ngày 11-4, tại khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa, thuộc địa bàn P.Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Nhân chứng cho biết, thời gian trên chiếc xe bán tải nhãn hiệu Mazda BS: 29C 817.27 lưu thông đến khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa thì bất ngờ đâm phải xe máy do nam thanh niên điều khiển lưu thông phía trước.

Sau vụ va chạm, thay vì dừng lại để giải quyết, ô tô bán tải tiếp tục tăng ga bỏ chạy và cuốn cả người điều khiển xe máy cùng phương tiện vào gầm xe.

Chiếc xe bán tải chạy đến khu vực đường Xã Đàn thì người điều khiển xe máy văng ra bên đường còn chiếc xe máy vẫn trong gầm.

Nạn nhân bị hất văng ra đường nguy kịch.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân bức xúc hò hét nhau đuổi theo. Khi chiếc xe này chạy đến khu vực đường Hoàng Cầu thì xe máy bên trong gầm xe mới văng ra ngoài.

Người dân tiếp tục đuổi theo chiếc ô tô đến khu vực đường Trung Hòa - Nhân Chính thì phương tiện này mới chịu dừng lại khi một lốp xe bị lủng.

Chiếc xe gây tai nạn bỏ chạy bị người dân truy đuổi.

Một cán bộ công an P.Nhân Chính, quận Thanh Xuân cho biết, chiếc ô tô gây tai nạn dừng lại tại địa bàn phường này. Hiện Công an đã tiếp nhận, đưa tài xế xe bán tải đi cấp cứu. Trong khi đó, người điều khiển xe máy cũng đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Anh Đỗ Quang Minh, một nhân chứng cho biết: “Chưa bao giờ chứng kiến một vụ tai nạn nào gần mình như thế. Xe điên ké theo xe máy từ ngã sáu Ô Chợ Dừa đến gần Hoàng Cầu thì người rơi ra còn xe ô tô tiếp tục chạy. Xe máy bị kéo lê tóe lửa, khói mù mịt, còn người thì sợ quá không dám nhìn. Lạnh hết cả người, tưởng cảnh này chỉ có trên phim”.

Xe tải chở heo kéo lê người đàn ông trên đường
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang