Xe buýt va chạm liên hoàn trên xa lộ Hà Nội, hàng chục sinh viên hốt hoảng.

Thứ Ba, 16/02/2016 20:36  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Tránh chiếc xe ô tô 4 chỗ chuyển làn đột ngột, chiếc xe buýt số 30 chở hàng chục sinh viên trường Đại học Quốc Tế đã va chạm mạnh với một xe 16 chỗ, khiến hàng chục hành khách trên các phương tiện hoảng loạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra lúc 14 giờ 30 chiều 16-2, chiếc xe buýt BS: 53N – 7130 chạy tuyến Chợ Tân Hương – Đại Học Quốc Tế, lưu thông trên xa lộ Hà Nội theo hướng từ Ngã tư Thủ Đức về cầu Sài Gòn. Vừa qua khỏi ngã ba Cát Lái khoảng 250m (P. An Phú, Q.2), thì xảy ra va chạm với xe ô tô 4 chỗ BS: 72A – 042.25 do người đàn ông khoảng 45 tuổi điều khiển đang chuyển làn.

Vệt thắng dài trên mặt đường của chiếc xe buýt chở sinh viên

Tài xế xe buýt đã nhanh chóng đánh lái sang trái thì tiếp tục va chạm mạnh với xe ô tô 16 chỗ BS: 50A – 008.01 chạy song song cùng chiều. Cú va chạm giữa xe buýt và xe 16 chỗ đã phát ra tiếng động mạnh, làm nhiều hành khách trên hai phương tiện hoảng loạn.

Theo nhân viên trên xe buýt cho biết, trên xe hành khách đa số là sinh viên trường Đại Học Quốc Tế. “Tiếng va chạm và cửa kính bị vỡ nghe sợ lắm, tôi và nhiều người trên xe hốt hoảng là hét quá trời. May mắn là không có người bị thương”, người này cho biết thêm.

Chiếc xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng sau vụ tai nạn

Tại hiện trường, chiếc xe buýt bị móp phần đầu, xe 16 chỗ cửa sau bị vỡ kính và móp; xe ô tô 4 chỗ trầy xước nhẹ, nhiều mảnh kính vỡ văng tung tóe trên mặt đường. Vụ tai nạn làm giao thông qua khu vực này gặp khó khăn.

Chiếc xe buýt chở hàng chục sinh viên

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q. 2 và các đơn vị sở tại nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông, lập biên bản và xử lý vụ việc. Đến 19 giờ tối cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang