Đảm bảo trật tự an toàn giao thông tuyến quốc lộ 1 về TP.HCM

Chủ Nhật, 14/02/2016 15:38  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng 14-2 (tức mùng 7 Tết), Đội CSGT An Lạc vẫn tiếp tục ra quân triển khai công tác tuần tra kiểm soát, điều tiết và phân luồng giao thông tại khu vực cửa ngõ TP.HCM để tránh xảy ra tình trạng ùn tắc do người dân đổ về thành phố sau kì nghỉ Tết.

Các phương tiện từ miền Tây đổ về TP.HCM trong sáng mùng 7 tết (14-2)

Theo ghi nhận của chúng tôi, trên quốc lộ 1 hướng từ các tỉnh miền Tây về TP.HCM, lượng người đổ về sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán trong sáng nay vẫn đông đúc nhưng không xảy ra tình trạng kẹt xe, các phương tiện di chuyển dễ dàng.

Một trong những CBCS điều tiết phân luồng giao thông 

Một chiến sĩ CSGT cho biết, ngày mùng 5 và mùng 6 lượng xe tại tuyến quốc lộ 1 bị ùn ứ nghiêm trọng do người dân tranh thủ về TP.HCM chuẩn bị đi làm nhưng đến sáng nay thì giao thông đã ổn định.

Lực lượng CSGT liên tục tuýt còi điều tiết giao thông trong sáng 14-2

Thiếu tá Ngô Lê Trường Cẩm Thiện – Phó đội Trưởng đội CSGT An Lạc cho biết, Đội CSGT An Lạc đã lên kế hoạch bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát điều hòa, hướng dẫn giao thông trước Tết - trong Tết - sau Tết.

Các phương tiện đổ về TP.HCM trên tuyến QL 1

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc và kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn đơn vị phụ trách, trong thời điểm sau Tết 2016, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng liên quan xử lý kịp thời những tình huống tại những nút giao thông thường xảy ra sự cố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang