Xe container ôm cua tông xe máy ở Sài Gòn, một phụ nữ tử vong thương tâm

Thứ Ba, 07/05/2019 15:53

|

(CAO) Chiều nay (7/5) tại giao lộ Nguyễn Văn Bá - đường số 2 thuộc P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe máy làm 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, xe container biển số 51D-183.70 chạy trên đường Nguyễn Văn Bá hướng ngã tư Thủ Đức đi ngã tư MK.

Khi đến giao lộ với đường số 2, tài xế cho xe rẽ phải vào đường số 2 thì tông vào xe máy biển số 59S2-808.65 do người phụ nữ tên Nguyễn Thiện Tuyết Thanh (43 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) điều khiển chở theo sau chị Phạm Thị Ngọc Trang (48 tuổi).

Xe container ôm cua tông trúng xe máy chạy phía trước.

Va chạm làm cho chiếc xe máy ngã trước đầu xe container và bị phương tiện này ủi đi một đoạn. Hậu quả vụ tai nạn làm chị Trang chết tại chỗ, thi thể kẹt dưới gầm ngay đầu xe container, chị Thanh may mắn thoát chết nhưng bị trầy xướt khắp người đã được đưa vào bệnh viện sơ cứu.

Clip hiện trường vụ tai nạn: 

Nhận thông tin, công an Q.Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Tai nạn làm một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Được biết chị Trang quê ở miền Tây lên TP.HCM thuê trọ sống hàng chục năm nay, chị Trang hay đi chùa nên quen biết với chị Thanh. Hôm nay hai người phụ nữ chở nhau qua Q.9 cúng cơm 100 ngày mất của người thân chị Trang, khi đang quay về nhà thì gặp nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang