Xe chở bia lật nhào, người giúp gom lại, người “hôi” bia

Thứ Năm, 13/12/2018 09:46  | Hữu Vinh

|

(CAO) Xe đầu kéo chở bia bị nổ vỏ lật nhào trên QL1A rất may không thiệt hại về người nhưng hàng trăm thùng bia đổ tràn ra đường. Người dân địa phương phụ giúp tài xế gom bia còn một số người đi đường thì lại “hôi” bia mặc cho tài xế can ngăn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ 45 phút ngày 13-12, người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết trong lúc xe đầu kéo BS: 43C-166.13 kéo theo rơ moóc BS: 43R-012.56 do tài xế Nguyễn Tuấn Hùng (34 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, Tiền Giang) điều khiển chở bia lưu thông theo hướng Trung Lương về TPHCM.

Khi đến ngã ba QL50 giao nhau với QL1A đoạn thuộc KP2, phường 10, TP.Mỹ Tho, bất ngờ xe đầu kéo bị nổ vỏ trước phía tài xế sau đó mất lái va vào đầu dải phân cách lật nhào. Rất may lúc xảy ra tai nạn đường vắng nên không có thương vong vế người.

Tại hiện trường xe đầu kéo lật ngang, hàng trăm thùng bia trên xe đổ ra đường, xe đầu kéo hư hỏng nặng, dầu nhớt chảy tràn ra mặt đường. Do vào giờ cao điểm hiện trường chưa được giải quyết xong nên giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi xảy ra tai nạn, người dân tại hiện trường đã phụ giúp tài xế thu gom bia vương vãi trên đường. Nhưng có một số người đi đường đã không phụ giúp tài xế mà đứng xem sau đó lấy bia bỏ đi, mặc cho tài xế can ngăn.

Nhận được tin báo, CSGT đã có mặt điều tiết giao thông và phối hợp với Đội CSGT Công an TP. Mỹ Tho điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến 8 giờ 30 phút cùng ngày hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang