Xe "điên" tông hàng loạt xe máy ở Sài Gòn, 3 người bị thương

Chủ Nhật, 09/09/2018 19:52

|

(CAO) Tại hiện trường, 3 xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô bị hư phần đầu, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Khoảng 16 giờ 30 ngày 9/9, một vụ va chạm giữa xe ô tô và 3 xe máy tại giao lộ đường Nơ Trang Long – Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh) khiến 3 người bị thương, trong đó có 1 trẻ em. Người dân lập tức đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Một số người dân cho biết, xe ô tô BS: 51G-551.45 lưu thông trên đường Nơ Trang Long hướng từ cầu Bình Lợi về đường Nguyễn Xí. Khi xe lưu thông đến ngã ba đường Nơ Trang Long – Vũ Ngọc Phan bất ngờ lạc tay lái, đâm liên tiếp vào 3 xe máy đang di chuyển trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Tin Tin

Tại hiện trường, 3 xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô bị hư phần đầu, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt xử lý hiện trường. Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, tài xế trên điều khiển xe ô tô có dấu hiệu không tỉnh táo và chạy rất nhanh. Trước khi gây tai nạn với 3 xe máy thì phương tiện này đã va quẹt với 1 xe ba gác khác, tài xế không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy thì tiếp tục gây ra tai nạn trên.

Đến hơn 18 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang