Tiền Giang:

Xe khách 16 chỗ bốc cháy rụi trên cao tốc

Thứ Tư, 08/02/2017 14:17  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi xe khách loại 16 chỗ đang lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương thì bất ngờ phát hỏa, lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ xe khách, nhiều hành khách chỉ kịp thoát thân, không kịp lấy hành lý.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 20, ngày 8-2, ô tô khách hiệu Ford 16 chỗ ngồi BKS: 51B-056.25 do tài xế Trần Ngọc Tâm (41 tuổi) ngụ tỉnh Sóc Trăng điều khiển, trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương chở 14 hành khách theo hướng Tiền Giang về TP.HCM.

Xe khách bị lửa thiêu rụi hoàn toàn

Khi vừa đến km 47+400 thuộc địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu thành, tỉnh Tiền Giang thì tài xế phát hiện lửa và khói bốc lên từ đầu xe nên vội cho xe tấp vào làn dừng khẩn cấp. Tài xế cùng hành khách đã dùng bình chữa cháy mini trên xe dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát PCCC cứu nạn và cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều xe chữa cháy, cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau gần 30 phút chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt nhưng xe khách đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Dù cảnh sát PCCC đã tích cực chữa cháy nhưng không thành công

Tài xế xe khách cho biết xe anh đang chở 14 hành khách đi từ tình Sóc Trăng lên TP.HCM, khi xe vừa đến đoạn đường trên thì anh nghe tiếng nổ nhỏ lách tách trước đầu xe nên tấp vào lề dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ xe, một số hành lý của khách bị cháy xém vì không lấy kịp, rất may không ai bị thương nhưng đã làm cho nhiều hành khách một phen hoảng loạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang