Xe khách và xe bồn đấu đầu nổ như bom ít nhất 20 người thương vong

Thứ Hai, 14/03/2016 19:46  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Xe khách và xe bồn chở dầu tông nhau kinh hoàng trên Quốc lộ 6 đã khiến ít nhất 20 người thương vong.

Ông Nguyễn Đức Thịnh - Chủ tịch huyện Mai Châu cho biết, hiện đã xác định được có 2 người đã chết và 15 người khác đang được cấp cứu tại bệnh viện Mai Châu. Có khoảng 6 người đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Tân Lạc..

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe bồn và xe khách xảy ra trên tuyến đường quốc lộ 6 (đoạn qua đèo Thung Khe, xã Thung Khe – Mai Châu, Hòa Bình).

Khói đen bay ngút trời sau cú tai nạn kinh hoàng.- Ảnh: DIễn đàn Otofun.vn

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên người dân phát hiện trên tuyến đường có cột khói bốc nghi ngút. Sau khi tìm hiểu, người dân phát hiện vụ việc xuất phát từ tai nạn giữa một xe bồn và xe khách.

Theo thông tin, hiện tài xế lái xe bồn đã tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện gần nhất.

Dầu trong xe bồn tràn ra đường khiến giao thông đi lại khó khăn.- Ảnh: DIễn đàn Otofun.vn

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng tỉnh Hoà Bình đã khẩn trương xuống hiện trường và họp khắc phục hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng cho biết, chiếc xe bồn do mất lái đã đâm vào xe khách nên đã xảy ra tai nạn trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang