Xe ô tô lùi tông vào nhiều xe máy tại Vòng xoay Dân Chủ

Chủ Nhật, 13/03/2016 22:57  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Va chạm với xe máy chạy cùng chiều phía trước tại vòng xoay Dân Chủ (TP.HCM), chiếc ô tô bất ngờ lùi lại tông vào 3 xe máy phía sau.

Vụ tai nạn khiến giao thông gặp khó khăn

Khoảng 21 giờ 15 tối 13-3, chiếc xe ô tô 4 chỗ BS: 51F – 153.82 do nam thanh niên khoảng 26 tuổi điều khiển chở theo một người phụ nữ, lưu thông trên đường Cách mạng tháng 8 hướng từ Quận 1 về Quận tân Bình. Đến gần vòng xoay Dân Chủ (Q.3), xe ô tô bất ngờ thắng gấp và va chạm với một xe gắn máy BS: 93H8 - 6959, làm phương tiện này quay 180 độ.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Bất ngờ, xe ô tô chuyển số lùi, húc vào 3 xe máy chạy cùng chiều phía sau (BS: 59Y1 – 604.80, 59L2 – 139.33) đẩy đi một đoạn. Riêng một xe máy đã bị nhẹ đã bỏ đi khỏi hiện trường. May mắn vụ tai nạn không có thiệt hại về người. 

Ngay sau khi xảy ra sự cố, tài xế ôtô và những người điều khiển xe máy thương lượng đền bù nhưng không thành, xảy ra cự cãi. 6 chiến sĩ cảnh sát cơ động lập tức có mặt, bảo vệ hiện trường.

Lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc

“Chiếc xe ô tô thắng đột ngột nên xe tôi dừng sát sau đuôi. Khi ô tô lùi lại, tôi đã la lớn nhưng vẫn bị kéo lê một đoạn, kẹt cứng không thể rút ra. Tôi và bạn gái té lăn lóc lóc. Bàn tay tôi bị rỉ máu, bạn gái bị trầy xước nhiều chỗ”, anh Tiến (22 tuổi) một trong những người trong vụ tai nạn cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lưc lượng CSGT Q.3 đã nhanh chóng có mặt lập biên bản, xử lý vụ việc. Đến 22 giờ tối cùng ngày, vụ tai nạn được giải quyết xong.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang