Xe máy trượt hàng chục mét, hai người tử vong, tay còn cầm điếu thuốc

Thứ Ba, 23/04/2019 05:31

|

(CAO) Hai người đàn ông chở nhau trên xe máy, khi lên giữa cầu Gò Công, Q.9, TP.HCM thì té ngã khiến một người chết tại chỗ, một người chết tại bệnh viện. Lúc tử nạn, trên tay nạn nhân còn cầm chặt điếu thuốc lá.

Tới gần sáng nay (23/4), Công an quận 9, TP HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông làm hai người chết

Công an và các nhân viên y tế có mặt sơ cứu cho 2 nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng 20 phút sáng cùng ngày, ông Đỗ Văn Tiến (50 tuổi, quê Thanh Hoá) và một nam thanh niên chở nhau đi trên xe máy BS: 69H1- 173.06 chạy trên đường Nguyễn Xiển hướng từ đường Nguyễn Duy Trinh về đường Nguyễn Văng Tăng.

Clip hiện trường vụ tai nạn:

Khi lên đến giữa cầu Gò Công (thuộc phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) thì tông vào bậc thềm dành cho người đi bộ khiến chiếc xe máy và 2 nạn nhân trượt dài gần 50m.

Chiếc xe máy trượt dài hàng chục mét khiến 2 người tử vong.

Tai nạn làm ông Tiến tử vong tại chỗ, nam thanh niên còn lại bị thương rất nặng, hai nạn nhân nằm cách xe máy gần 10m, sau đó xe cứu thương đã tới đưa người bị thương đi cấp cứu. Tuy nhiên người này cũng tử vong sau đó.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng nhẹ, công an chỉ tìm thấy một chiếc mũ bảo hiểm nên nhận định nhiều khả năng nạn nhân Tiến đã không đội mũ bảo hiểm, thời điểm tử nạn, trên tay nạn nhân còn cầm điếu thuốc lá. Nam thanh niên còn lại trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa rõ danh tính.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang