Xe ngựa tông một người bị thương nặng

Thứ Năm, 24/01/2019 22:32  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hai người đàn ông đi bộ đang băng qua đường thì bị xe ngựa tông trúng, một người bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng 11 giờ 40 ngày 24-1, sau khi dự tiệc cưới ở ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang thì ông Trần Văn Tính (57 tuổi) và ông Lê Trọng Nghĩa (47 tuổi, đều cùng ngụ xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho) ra về.

Lúc này ông Tính và ông Nghĩa đi bộ băng qua đường huyện lộ 94C rồi đi thêm một đoạn nữa trên đường. Cùng thời điểm này xe ngựa do bà Trần Kim Chấn (54 tuổi, ngụ xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) cầm cương điều khiển ngựa từ phía sau trờ tới va chạm vào.

Cú va chạm khiến chân ông Nghĩa vướng vào phần sau xe ngựa và bị xe ngựa kéo lê một đoạn trên đường. Sau khi xảy ra tai nạn, ông Nghĩa được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt phối hợp Công an xã Thới Sơn để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Xã Thới Sơn là xã cù lao của TP. Mỹ Tho có nhiều khu du lịch sinh thái và xe ngựa là phương tiện phổ biến để chuyên chở du khách tham quan ở xã cù lao này. Đã có nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe ngựa ở đây trong đó có một vụ tai nạn gây chết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang