Xe ô tô đang dừng, nổ máy để sửa chữa, bất ngờ ‘trôi đi’ cuốn cô gái trẻ vào gầm

Thứ Tư, 30/12/2015 13:56  | Xuân Hoài

|

(CAO) Khoảng 11 giờ 50 phút ngày 30-12, gần ngã tư đường Lê Hồng Phong - Trần Phú (quận Hải Châu, Đà Nẵng) xảy ra một vụ TNGT hy hữu, rất may chỉ một người bị thương.

Theo đó, vào thời điểm và địa điểm trên, tài xế xe ô tô biển xanh BS: 43E-0619 đang dừng xe phía bên phải đường Lê Hồng Phong và đang mở nắp ca-pô để sửa gì đó thì bất ngờ chiếc xe tự trôi tiến về phía trước, máy vẫn đang nổ.

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu

Ông tài xế này nhanh chóng nhảy ra phía ngoài nên không hề hấn gì. Nhưng không may chiếc xe ô tô thẳng tiến tông vào xe mô tô BS: 38D1-036… của hai cô gái đang dừng đèn đỏ phía trước.

Cô ngồi sau nhảy ra được, còn cô gái phía trước thì bị cuốn xuống gầm xe, trong khi đó xe ô tô tiếp tục tiến đẩy cô gái và chiếc xe máy đi đoạn dài gần 5m. Hai cô gái gào khóc kêu cứu thảm thiết, người dân và người đi đường tức tốc dừng xe nhảy xuống cùng nhau đẩy lùi xe ô tô và nhấc bổng xe lên để kéo cô gái ra từ gầm ô tô.

Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc

Cô gái bàng hoàng nhưng nói năng có vẻ rất tỉnh táo nằm bất động chờ xe cứu thương tới đưa đi cấp cứu. Còn cô bạn đi cùng thì khóc nhiều vì thương bạn. Công an quận Hải Châu đã nhanh chóng có mặt điều tra vụ việc.

Nhiều người chứng kiến cho rằng, không hiểu lí do gì chiếc xe lại tự tiến như vậy trong khi tài xế đang đứng sửa xe. May là thời điểm đó không có xe qua lại chứ không “dính chùm” thì không biết chuyện gì xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang